วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผ้าใบปิดท้ายกระบะ S-Cover

ผ้าใบปิดท้ายกระบะ S-Cover

ผ้าใบรถกะบะ ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะ ผลิตและจัดทำสำหรับรถกระบะทุกรุ่น ทุกขนาด ผ้าใบกันน้ำ 100% ทนทานต่อการใช้งาน ใช้คลุมกันสิ่งของตกหล่น กันน้ำและฝุ่นละออง ติดตั้งและถอดเมื่อเลิกใช้งานได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว  สนใจสอบถามโทร.034-244138
  1. กันฝน, กันน้ำ, กันฝุ่นละออง, กันแสงแดด, กันเศษขยะ ตกใส่บริเวณท้ายกระบะ
  2. ใช้ปกปิด ป้องกัน สิ่งของหรือสัมภาระจากมิจฉาชีพ
  3. ช่วยลดลมต้านท้ายกระบะ ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันและลดการโยกโคลงของรถ
  4. เพิ่มพื้นที่เก็บของท้ายกระบะ ป้องกันสิ่งของหรือสัมภาระตกหล่นระหว่างการเดินทางหรือขึ้นทางด่วน
  5. เพื่อความสวยงามได้รูป และทำให้รถของคุณสปอร์ตและโดดเด่นขึ้น

จุดเด่น
  1. ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา เป็นผ้าใบเกรด A ความหนา 0.6 มม. ทำจากวัสดุ OEM เป็นเส้นใย Nylon ผสม PVC ทำให้มีความแข็งแรง กันน้ำได้ 100% ทนความร้อน ทนแดด ทนฝน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  2. ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา ไม่ต้องเจาะกระบะหรือตัวกระบะ liner ไม่ต้องยิงแม็กซ์หรือยิงริเวท ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวกระบะ ด้วย Fastening Tape หรือเทปหนามเตย (ตีนตุ๊กแก) ชนิดพิเศษ ที่มีความแข็งแรงทนทานและมีแรงยึดเกาะสูง ทำให้มีความแข็งแรงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  3. ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา เป็นผ้าใบไร้รอยต่อ จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาการรั่วซึม ด้วยผ้าใบเต็มผืนปิดปกคลุมทั่วทั้งพื้นที่กระบะ เย็บย้ำเสริมความแข็งแรงด้วยด้ายเย็บชนิดพิเศษมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรมและการประดับยนต์ ตัดเย็บและจัดทำด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
  4. ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา เป็นผืนผ้าใบที่ได้รูปตึงตลอดแนว หมดปัญหาเรื่องน้ำขัง ทำให้ผ้าใบสวยได้รูปและแนบกับตัวกระบะอย่างสวยงาม เพิ่มความแข็งแรงทนทาน สำหรับรุ่นที่มีคานด้วยคานชนิดพิเศษ
  5. ผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา ติดตั้งใช้งานและถอดเก็บ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง ทำให้ผ้าใบปิดท้ายกระบะของเรา สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายด้วยตัวของคุณเอง
สนใจผ้าใบปิดท้ายรถกระบะของเรา สอบถามโทร.034-244138

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น